ชวิศฐานิต ชัยชาติ : นักสร้างปรากฏการณ์เวทีเพลงเพราะ

ชวิศฐานิต ชัยชาติChawidthanid Chaichard

รองกรรมการผู้อำนวยการช่องวัน 31

ความภูมิใจของ JCTU42

นักสร้างปรากฏการณ์เวทีเพลงเพราะ

The Golden Song จนโด่งดัง…สู่ ซีซัน 3

“น้อง” ชวิศฐานิต ชัยชาติ แม้วันนี้งานน้องจะล้นมือ กับงานที่รับผิดชอบหลายรายการ แต่น้องก็ยังยินดีจัดคลิปอัพเดทงามๆมาเพื่อชาววารสารศาสตร์ ธรรมศาสตร์ ได้ดู ได้รู้ความลับของรายการดังฝีมือเธอก่อนใคร เป็นที่แรก…

“น้อง” เล่าว่า เคล็ดลับความสำเร็จของรายการดัง เวทีเพลงเพราะ The Golden Song จริงๆแล้ว อยู่ที่ความคิดถึง

คิดถึง…เพลงลูกกรุงรุ่นคุณพ่อ คุณแม่ ที่ลูกคนรุ่นใหม่ ที่คิดถึง แล้วเอามาร้องใหม่ กับดนตรีที่ทำใหม่ ด้วยฝีมือนักเรียบเรียงดนตรีขั้นเทพอย่าง หนึ่ง จักรวาล ยิ่งทำให้เพลงยิ่งมีความไพเราะเพิ่มขึ้น

คิดถึง…คอมเม้นเตเตอร์คนดังหลายเจน อย่าง กบ สุวนันท์ แม่เม้า สุดา กัน นภัทร และ โจ้ สุธีศักดิ์ ที่ทุกคำพูดที่ออกมาดูสวยงามไปหมด

คิดถึง…ความสุขในวันวาน และการนำมาสู่ความสุขในปัจจุบัน

Season 3 ล่าสุดนี้เป็นการนำเสนอคอนเซ็ปท์ “ความสุขของครอบครัว การรวมตัวในครอบครัวอีกครั้งของวัยที่แตกต่างกัน จะถูกเชื่อมโยงสายใยจากบทเพลง – กรรมการ และพิธีกร ที่อยากให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความอบอุ่นที่ มากกว่าการแข่งขัน”

ทั้งหมดเป็นฝีมือการควบคุมดูแลการผลิต และสร้างสรรค์ ของ “น้อง” ชวิศฐานิต สาวเก่งที่คร่ำหวอดในวงการนักปั้นรายการทีวีมานับ 20 ปี

เริ่มจากประสบการณ์ :

– ผู้ช่วยผู้กำกับละคร บริษัท กันตนา วิดีโอ โปรดัคชั่นส์ จำกัด

– ครีเอทีฟ -โปรดิวเซอร์ -Group Head producer บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

– ล่าสุดในตำแหน่ง รองกรรมการผู้อำนวยการ ช่องวัน 31 ดูแลงานครีเอทีฟ และผลิต นอกจากรายการ The Golden Song แล้ว ยังมี รายการดวลเพลงชิงทุน รายการเก่งจริงชิงค่าเทอม และรายการ The Star Idol Project รายการใหม่ที่กำลังจะมาเร็วๆนี้

เรียกได้ว่า เธอคือ นักสร้างสรรค์เวทีเพลงเพราะสายประกวดตัวจริง! จับรายการไหน ก็ปังทุกรายการ

“น้องโชคดีที่ได้เรียนคณะวารสารศาสตร์ ธรรมศาสตร์ ทำให้มีโอกาสดีดีในการทำงานมากมาย จริงๆอยากแบ่งปันความรู้ให้รุ่นน้องๆบ้าง เพราะปัจจุบันก็ได้รับเชิญไปบรรยายที่อื่นๆมาตลอด”

“ขอขอบคุณโครงการช้างเผือก คณะวารสารศาสตร์ และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่สั่งสมความรู้จนสามารถสร้างตัวตนจนทำให้มีวันนี้”

สมาคมวารสารศาสตร์ ธรรมศาสตร์ ก็ต้องขอบคุณน้อง ชวิศฐานิต คนเก่ง JCTU 42 เช่นกันที่สละเวลามาอัพเดทงาน และแบ่งปันประสบการณ์ให้รุ่นพี่ รุ่นน้อง JCTU ทุกคน

ขอให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานต่อไปนะคะ พวกเราจะรอชม รอเชียร์คะ